รายชื่อ5 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ เข้าร่วมประกวด B.A.D Young Creative Award 2009 ที่หัวหิน 18-20 ตุลาคม 2552
ทีมT07 "Don’t Swim" 1. นายศวิชญ์ สุวรรณกุล
2. นายวัชรินทร์ ยงมานิตชัย
ทีมT17 "มหาวิทยาลัย พาณิชย์ โรงเรียน" 1. นายพีรวิชญ์ ปานสุวรรณ
2. นายวรชัย วงศ์อัสสไพบูลย์
ทีมT18 "Measuring" 1. นายศิริพงษ์ วงศ์วัฒนวิสุทธิ์
2. นายวราห์ ภู่เงิน
ทีมT26 "น้ำตาจากเหล้าปั่น" 1. นายธเนศ เกิดสินธุ์
ทีมT07 "Don’t Swim" 1. นายศวิชญ์ สุวรรณกุล
2. นายวัชรินทร์ ยงมานิตชัย
ทีมT17 "มหาวิทยาลัย พาณิชย์ โรงเรียน" 1. นายพีรวิชญ์ ปานสุวรรณ
2. นายวรชัย วงศ์อัสสไพบูลย์
ทีมT18 "Measuring" 1. นายศิริพงษ์ วงศ์วัฒนวิสุทธิ์
2. นายวราห์ ภู่เงิน
ทีมT26 "น้ำตาจากเหล้าปั่น" 1. นายธเนศ เกิดสินธุ์
2. นายณัฐพล ยงค์ไพบูลย์
ทีมT33 "Family Tree" 1. นางสาวเฌนิศา วิมไตรเมต
2. นายไกรฤกษ์ คงรุ่ง
ทีมT33 "Family Tree" 1. นางสาวเฌนิศา วิมไตรเมต
2. นายไกรฤกษ์ คงรุ่ง
Download ใบสมัคร
Poster
โอกาสทองสู่ Young Cannes Lion 2010 ประเทศฝรั่งเศส
การคัดเลือกแนวคิดผลงานโฆษณาของนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ในหัวข้อ "เหล้าปั่น ภัยมหันต์ที่แสนหวานสดใส"
เพื่อเข้าร่วม B.A.D Young Cannes 2009 ในวันที่ 18-20 ตุลาคม 2552 ณ อำเภอหัวหิน
** หมดเขตส่งผลงานภายในวันที่ 6 ตุลาคม 2552 **
ประกาศผลวันที่ 7 ตุลาคม 2552 ทางเวปไซท์นี้ http://bucreativitycenter.blogspot.com/
ขอรับใบสมัครได้ที่ ภาควิชาการโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์, สำนักงานหอศิลป์ BUG
Brief Campaign หยุด Trend เหล้าปั่น
ที่มา
ปัจจุบัน ‘เหล้าปั่น’ เป็นเครื่องดื่มที่นิยมในหมู่นักเรียน นักศึกษา ซึ่งมีการเปิดกิจการอยู่รอบๆ สถานศึกษาอย่างเอิกเกริก ด้วยการสร้างภาพลักษณ์ที่น่ารัก แสนหวาน สดใส ไร้เดียงสา เพื่อดึงดูดความสนใจจากกลุ่มเด็ก วัยรุ่น และกลุ่มผู้หญิง เป็นเพราะเหล้าปั่นนั้น มีสีสันที่สวยงาม รสชาติหวานหลากรส หลายรูปแบบการดื่ม ทั้งแบบแก้ว เหยือก หรือขวด และการโฆษณาในการขายที่ราคาถูก ซื้อง่าย จนทำให้เกิดเป็นปัญหาของการส่งเสริมการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างไม่ถูกต้อง และเกิดเป็นความเข้าใจผิดๆ ทำให้นักเรียนระดับชั้นประถม-มัธยม และระดับอุดมศึกษามีความต้องการที่จะลิ้มลองเครื่องดื่มเหล่านี้ โดยคิดว่าเป็น Trend ใหม่ในกลุ่มวัยรุ่น
วัตถุประสงค์
เหล้าปั่น เป็นอันตรายที่ต้องควบคุม เนื่องจากปัญหาดังกล่าว รัฐบาลได้พยายามแก้ไขโดยการจำกัดอายุผู้บริโภค จำกัดพื้นที่และเวลาการขาย แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องปลูกฝังในเด็ก นักเรียน และนักศึกษา ให้ตระหนักถึงโทษของเหล้าปั่น ทั้งทางตรงและทางอ้อม เพื่อเปลี่ยนแนวความคิดที่มีต่อเหล้าปั่นเสียใหม่ และหยุด Trend เหล้าปั่น
กลุ่มเป้าหมาย
เด็ก นักเรียน และนักศึกษา ที่มีแนวโน้มต่อการถูกชักจูงสู่การบริโภคเหล้าปั่น
แนวความคิด
“เหล้าปั่น” ภัยมหันต์ที่แสนหวานสดใส
สื่อ
กำหนดวันส่งผลงาน
ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2552 ภายในเวลา 17.00 น.
ประกาศผลการตัดสิน วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2552
สถานที่ส่งผลงาน
- ส่งด้วยตัวเองที่อาจารย์สุนทรี ผลวิวัฒน์ หัวหน้าภาควิชาการโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ห้องพักอาจารย์คณะนิเทศศาสตร์ อาคาร 11 ชั้น 2 ติดต่อ อาจารย์ สุนทรี ผลวิวัฒน์ 081-847-7106
- ส่งทางไปรษณีย์ ให้ระบุที่มุมซองผลงานด้านขวาล่าง ประกวด B.A.D Young Cannes 2009 ส่งถึง อาจารย์สุนทรี ผลวิวัฒน์ หัวหน้าภาควิชาการโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เลขที่ 9 / 1 หมู่ 5 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
ผู้มีสิทธิ์ส่งผลงานเข้าประกวด
นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปีที่ 4 ทีมละ 2 คน ประกอบด้วย Copywriter และ Art Director
รายชื่อกรรมการตัดสิน
1. คุณวีรชน วีรวรวิทย์ BBDO
2. คุณวราวุฒิ แก่นนาคำ JWT
3. คุณสุวิทย์ จตุริยสัจจกุล SPA-HAKUHODO
4. คุณวิชิต เจียมศิริกาญจน์ SPA-HAKUHODO
5. คุณฉัตรพงศ์ สมทิพย์ Creative Freelance
6. คุณต่อ สันติสิริ
7. ผศ. สรรเสริญ มิลินทสูตOrganiser Office:
ศูนย์สร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (BUCC) โทร. 02-350-3500 ต่อ 1526
สนับสนุนโดยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
สมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอก
ข้อมูลเพิ่มเติม:
No comments:
Post a Comment